ด้านหน้า
ไฟฟน้าออกแบบมาเป็นโคมรีเฟล็กเตอร์(ถ้าเป็นโปรเจ็คเตอร์น่าสวยกว่านี้) พร้อมกับไฟหรี่แบบLED ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวกับชุดครอบด้านหน้า และไฟเลี้ยวสีส้ม
ด้านหลัง
แผงเรือนไมล์ของYamaha Exciter 150 ทันสมัยเอาเรื่อง
แผงเรือนไมล์แบบดิจิตอล ที่บอกความเร็วเป็นตัวเลขและวัดรอบแบบเข็มให้อารมณ์เดี่ยวกับรถแข่ง โดยมีฟังก์ชั้นบอกอัตราสิ้นเปลืองของน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย อัตราการสิ้นเปลืองแบบเรียวไทม์ และยังมีข้อความต้อนรับทุกครั้งที่เปิดกุญแจอีกด้วย
ยางหลัง
ยางหลังขนาดใหญ่ 120/70 ขอบ 17" แบบรถสปอร์ตซูเปอร์ไบค์เป็นยางแบบไม่มียางใน มาพร้อทแม๊ก5ก้าน เพื่อให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม
150 ซีซี. เกียร์สปอร์ต 5 สปีด คลัตช์มือ
เครื่องยนต์ 150 ซีซี 4 จังหวะ SOHC สูบเดี่ยว 4 วาล์ว หัวฉีดอัจฉริยะสั่งจ่ายน้ำมันได้สมดุล
กระบอกสูบไดอะซิล ระบายความร้อนได้ดีกว่ากระบอกสูบเหล็กทั่วไป พร้อมกระเดื่องกดวาล์วแบบ
Roller Rocker Arm ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์ ให้สมรรถนะเต็มกำลัง
ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ
หม้อน้ำดีไซน์ใหม่ น้ำหนักเบา ออกแบบแผงระบายความร้อนให้สัมพันธ์กับบังลมด้านหน้า
ช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์และลดเสียงรบกวน
ให้กำลังเต็มพิกัด ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
ระบบรองรับน้ำหนักหลัง
ระบบรองรับน้ำหนักเป็นโช๊คอัพเดี่ยว เพื่อให้ความคล่องตัวในการขับขี่
ข้อมูลทางเทคนิคของExciter150
จากข้อมูลเครื่องยนต์ถูกออกแบบมาเพื่อให้รีดแรงม้าออกมากว่ารถครอบครัวทั่วๆไปด้วยช่วงชักเกือบจะเป็นแบบสแควและอัตราส่วนการกำลังสูงถึง 10.4เลยทีเดียว
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น